Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Micropipet Capp - pipetter capp - Bán Micropipet - Mua Micropipet - Capp Viet Nam - Micropipet 1 kênh - Micropipet 8 kênh - Micropipet 12 kênh - Micropipet 16 kênh - Micropipet 32 kênh - Micropipet 64 kênh - Pipet 1 kênh - Pipet đa kênh -


Capp EcoPipette là Micro pipette hàng đầu của chúng tôi và nó là nhằm mục đích phục vụ như là một đỉnh cao và tính chính xác và độ chính xác cao trong việc xử lý chất lỏng cho các phòng thí nghiệm tham khảo hàng đầu trên toàn thế giới.

Tất cả các bước (Hút, phân phối ) được kết hợp trong một nút và phấn đầu típ được thiết kế một nút chuyên biệt để dễ dàng thao tác. Pipette này sẽ được sản xuất từ ​​các thành phần đặc biệt cẩn thận lựa chọn được sản xuất các chi tiết kỹ thuật chặt chẽ và lắp ráp bằng tay trên tất cả các bước lắp ráp để đảm bảo chúng tôi sản xuất trạng thái chính xác nhất của các dụng cụ xử lý chất lỏng.
Hiệu chuẩn thể tích một cách rất dễ dàng với bộ dụng cụ hiệu chỉnh cung cấp kèm theo và bất kỳ ai cũng có thể làm được điều này chỉ cần 1 bước đơn giản.
Đặc biệt: Hấp tiệt trùng nguyên cây và có thể sử dụng các đầu thể tích cố định.

Vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh để được giá tốt
Kiều Minh Toàn
Hp: 0945 207 539
Email: toankieu.itm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét